Tập đoàn Nhà phố Việt Nam đã đi qua nửa chặng đường của năm 2025 - một giai đoạn đầy khó khăn và thách thức, khi bối cảnh kinh tế - chính trị trong nước và trên thế giới liên tục biến động, ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường Bất động sản. Tuy nhiên, với bản lĩnh vững vàng và tinh thần quyết tâm cao độ, Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam vẫn vững vàng tiến bước và ghi nhận những kết quả vô cùng đáng tự hào.
Ngay trong ngày diễn ra buổi lễ tổng kết đã có hơn 10 thương vụ chốt triệu đô thành công, trong đó có một thương vụ chốt 10 triệu đô - một con số biết nói lại tiếp tục gây tiếng vang lớn cho Tập đoàn Nhà phố Việt Nam trên thị trường Bất động sản nói chung và thị trường Bất động sản thổ cư nói riêng.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, hệ thống đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực trong công tác tuyển dụng, đào tạo và hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, số lượng các thương vụ chốt triệu đô liên tục gia tăng trên toàn hệ thống. Đội ngũ hơn 20.000 nhân sự tại gần 400 phòng kinh doanh trải rộng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam đã và đang đóng góp quan trọng vào những kết quả đáng ghi nhận của Tập đoàn.
Tiếp nối sự thành công của Chi nhánh tại Thái Bình, Thanh Hoá, trong tháng 6 vừa qua Tập đoàn đã chính thức ra mắt Chi nhánh Thái Nguyên và sắp tới là các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Nghệ An và các tỉnh thành khác. Đây là minh chứng rõ nét cho quyết tâm không ngừng mở rộng mạng lưới, từng bước hoàn thiện sứ mệnh phủ xanh các tỉnh thành trên toàn quốc.
Ngay sau Lễ ra mắt không gian làm việc mới của Văn phòng Trụ sở chính, Tập đoàn đã có bước đi chiến lược với việc triển khai mô hình khối phòng trung ương kết hợp vùng kinh doanh tại Hà Nội. Đặc biệt, việc quy hoạch lại hệ thống Chi nhánh theo mô hình mới không chỉ đơn thuần là thay đổi về cơ cấu tổ chức, mà còn là bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường. Mô hình này đã tạo ra một mạng lưới vận hành đồng bộ, kết nối sâu rộng và phủ kín toàn bộ địa giới hành chính Thủ đô, từng bước đưa Tập đoàn chiếm lĩnh thị trường Hà Nội một cách toàn diện và bền vững hơn.
Không chỉ vận hành hiệu quả, Tập đoàn Nhà phố Việt Nam còn không ngừng kiện toàn tổ chức, tăng cường tổ chức các hoạt động đào tạo, huấn luyện, phát triển đội ngũ. Trong 6 tháng đầu năm 2025, công tác đào tạo và phát triển đội ngũ được triển khai đồng bộ, bài bản trên toàn hệ thống, với hàng loạt chương trình huấn luyện dành cho các cấp bậc: Giám đốc, Trưởng phòng, Đầu chủ, Trợ lý, Chuyên viên và Học viên.
Tập đoàn còn đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu “Bất động sản Triệu Đô” thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu, từng bước hình thành cộng đồng môi giới chuyên nghiệp, tinh hoa, hướng đến tiêu chuẩn đẳng cấp cao trong ngành. Đội ngũ hành chính, công nghệ, truyền thông luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho các khối kinh doanh, giữ vững sự trơn tru, linh hoạt trong mọi hoạt động từ văn phòng đến thị trường.
Siêu app khonhapho.com được nâng cấp liên tục, trở thành cánh tay phải đắc lực, nơi hội tụ dữ liệu kết nối điều hành thông minh toàn hệ thống. Cùng với đó, các chương trình vinh danh, khen thưởng như trao tặng xe SH, xe Vision; các hoạt động du lịch, thể thao cũng được tổ chức thường xuyên nhằm góp phần khích lệ tạo động lực thi đua, và lan tỏa mạnh mẽ văn hóa chiến binh đặc trưng của Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam.
Bước sang giai đoạn nửa cuối năm, Tập đoàn chính thức bước vào một chặng đường mới, không đơn thuần là phần tiếp nối của năm 2025, mà là khởi đầu cho một kỷ nguyên tăng trưởng bứt phá, trong đó mỗi phòng ban, mỗi cá nhân, mỗi chỉ tiêu đều cần được đặt trong tâm thế chủ động, sẵn sàng chinh phục thị trường và làm chủ doanh thu.
Một số hình ảnh tại sự kiện:
Thu Hoài