Menu

Giả thưởng "Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á" là giải thưởng nằm trong sự kiện “Lễ vinh danh những thương hiệu xuất sắc Châu Á” lần thứ X do do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên Hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, ngày 29/6/2024, nhằm tôn vinh, nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường khu vưc.

Giải thưởng "Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á" minh chứng cho việc Nhà Phố Việt Nam đã đang và sẽ luôn luôn đặt việc chăm sóc, phát triển con người và xây dung môi trường làm việc tích cực lên hàng đầu. Giải thưởng cũng ghi nhận những nỗ lực đóng góp không ngừng của Nhà Phố Việt Nam cho cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, Nhà Phố Việt Nam càng tự hào hơn khi là Công ty môi giới BĐS duy nhất đạt giải thưởng danh giá này ngay trong lần đầu tiên tham gia.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam luôn định vị và hướng đến một môi trường làm việc đặc biệt: “Hội Tụ - Chia Sẻ - Tạo Giá Trị”. Theo ông Nguyễn Tiếp Hiệp – Chủ tịch Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam cho hay “Tập Đoàn luôn tập trung lấy giá trị con người làm cốt lõi, chú trọng vào chất lượng và nâng cao nghiệp vụ nhân lực, điều đó không chỉ thực hiện sau khi có Luật Kinh doanh sửa đổi, và sẽ tiếp tục được nâng cấp để bắt kịp và dẫn đầu xu hướng thị trường. Với cơ chế hoa hồng minh bạch, cạnh tranh nhất thị trường, Tập đoàn cũng siết chặt hoạt động tuân thủ theo chính sách và pháp luật để đảm bảo uy tín và tạo dựng lòng tin cho khách hàng”.

Nhà Phố Việt Nam luôn chú trọng nâng tầm trải nghiệm của nhân viên thông qua các hoạt động cụ thể nhằm nuôi dưỡng văn hóa, tăng cường gắn kết, xây dựng chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh. Tất cả các hoạt động đều hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng, công bằng và hòa nhập. Tập đoàn tập chung vào 3 mục tiêu chính yếu là xây dựng môi trường làm việc với văn hóa cởi mở, khuyến khích nhân viên nêu lên quan điểm của chính mình; trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp và phát triển bản thân; chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa mục tiêu, ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Theo khảo sát nội bộ được Nhà phố Việt Nam thực hiện vào cuối năm 2023, chỉ số gắn kết doanh nghiệp đạt mức 95%. Mức độ hài lòng của nhân viên ở các hạng mục: Môi trường đào tạo, chia sẻ cởi mở và thẳng thắn, đoàn kết và hợp tác đều ở mức từ 93% trở lên.

Với môi trường làm việc nhiều thế hệ khác nhau tạo ra môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhưng không kém phần chuyên nghiệp, với những chia sẻ đầy bổ ích của nhiều thế hệ thúc đẩy các thành viên cùng phát triển.

Đào tạo nâng cao năng lực  

Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam - doanh nghiệp môi giới BĐS uy tín hàng đầu đã và đang triển khai nhiều chiến lược hiệu quả để bứt phá trong giai đoạn mới. Hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp hóa hoạt động tư vấn môi giới BĐS, Tập đoàn đã liên tục tổ chức các chương trình đào tạo nghiệp vụ miễn phí, mở các khóa đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề, có chứng chỉ do Sở xây dựng cấp cho hàng nghìn thành viên để không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ môi giới chuyên môn cao, am hiểu thị trường.

Hiện tại Nhà Phố Việt Nam đang chuẩn bị ra mắt ứng dụng Khonhapho.com, áp dụng hệ thống quản trị kho hàng thông minh và sẽ là đơn vị đầu tiên trên thị trường áp dụng số hoá toàn phần trong hoạt động tư vấn môi giới BĐS. Nhà Phố Việt Nam cũng xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn Môi giới Bất động sản Thổ cư Top lớn nhất Việt Nam.

Đội ngũ chuyên viên môi giới hiện tại của Nhà Phố Việt Nam đã lên tới 18.000 trên cả nước, mục tiêu đến hết năm 2024 sẽ đạt 24.000 chuyên viên nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng.

Hoạt động truyền thông nội bộ

Nhà Phố Việt Nam liên tục tổ chức các chương trình đẩy mạnh văn hóa, hành vi, thái độ của mỗi nhân viên theo các nguyên tắc, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp với nhiều hoạt động khác nhau  như Văn hoá, Thể thao, Du lịch…tạo sự đoàn kết và kịp thời chia sẻ cùng ban lãnh đạo, định hướng hành động, động viên và ghi nhận những đóng góp bền bỉ, kiên trì của các cá nhân.

Bên cạnh đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Nhà Phố Việt Nam đã xác định rằng phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố, bao gồm: Tăng trưởng về hoạt động doanh nghiệp và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, Tập Đoàn luôn chú trọng đến công tác xác hội, từ thiện, thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển 4 năm của Nhà Phố Việt Nam.

Các hoạt động cộng đồng phần nào khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và san sẻ những khó khăn đối với cộng đồng trong đại gia đình Nhà Phố Việt Nam. Để từ đó, không chỉ ban lãnh đạo mà mỗi thành viên tập đoàn đều ngày càng nhiệt huyết hơn với các hoạt động hướng về cộng đồng.

Giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á”

Nhà Phố Việt Nam đã và đang không ngừng cải tiến, xây dựng nơi làm việc tốt nhất dành cho cán bộ nhân viên, chuyên viên mang lại cho Tập Đoàn nhiều trái ngon, thể hiện bằng việc tăng trưởng kinh doanh liên tục, năm sau cao hơn năm trước. Các thương vụ giao dịch ngày càng có giá trị cao hơn; các hoạt động kinh doanh được mở rộng và không ngừng lớn mạnh, được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là “Đơn vị số 1 về môi giới bất động sản TRIỆU ĐÔ”.

Giải thưởng “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á” và “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á” được trao trong sự kiện “Lễ vinh danh những thương hiệu xuất sắc Châu Á” là sự khẳng định cho những nỗ lực trong suốt những năm xây dựng, hình thành và phát triển của Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam.

Bài viết liên quan

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký ứng tuyển